• 2013-05-20 สมาชิกปกติสามารถอัพได้ 3 วีดีโอ/วัน สมาชิกแบบแฟนซับอัพได้ 5 วีดีโอ/วัน
  • 2013-12-16 เปิดให้สมาชิกทั่วไปสามารถอัพโหลดไฟล์ได้ตามปกติแล้ว
Loading player, please wait....
“ฮายามิซัง โตะ โยบะเรรุ ฮิ" (แปลว่า "วันที่ฉันถูกเรียกว่าฮายามิซัง") เป็นละครสำหรับครอบครัวที่นำเสนอการเติบโตของหญิงสาวที่พยายามอย่างหนักที่จะเป็นภรรยาที่ดี

มัตสึชิตะ นาโอะ ดาราสาวชื่อดังจะรับบทนำ ‘คาไน ยูริโกะ’ ลูกสาวของผู้บริหารบริษัทที่มาเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัว แม้ว่าเธอประสบความสำเร็จในการศึกษาและการทำงาน แต่เธอก็ไม่สามารถทำงานบ้านชนิดใดๆได้ ยูริโกะตกหลุมรักลูกชายคนโตสุดของครอบครัวฮายามิ รับบทโดย อิโนจจิ หรือ อิโนฮาระ โยชิฮิโกะ แห่งวง V6 เธอแต่งงานโดยคิดว่าพวกเขาสามารถมีความสุขกับชีวิตแต่งงานใหม่ตามลำพังสองคน แต่ทว่าครอบครัวของสามีนั้นยากจน และคุณแม่ของเขา (โคเตกาวะ ยูโกะ) ได้หายสาบสูญไป จึงบีบให้เธอต้องเผชิญกับเคราะห์กรรมเมื่อเธอเข้าไปอยู่ร่วมกับพ่อและพี่น้องของสามี เธอไม่สามารถเคยชินกับครอบครัวที่มีความเห็นและแบกกราวน์ที่แตกต่าง แต่ ความรักที่เธอมีให้ต่อครอบครัวเติบโตขึ้นเมื่อเธอมาอยู่ักับพวกเขาและเธอได้ กลายเป็นส่วนสำคัญของครอบครัวในที่สุด
เหมาะสำหรับผู้ชมทุกวัย · 3,931 Views Drama Series Hayami-san To Yobarero Hi 2, Hayami-san To Yobarero Hi, kat-tun, คัตตุน, kattun, nakamaru, yuichi, นากามารุ, ยูอิจิ, Matsushita Nao, Inohara Yoshihiko, Kaname Jun, Morinaga Yuki, Funakoshi Eiichiro, Kotegawa Yuko
Contact Alive Team info@alive.in.th
Leave a Reply